Thông tin thêm về Tập làm văn lớp 2: Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch

Những chuyến tham quan, du lịch sẽ đem đến cho mỗi người nhiều cảm xúc. Chính vì vậy, hôm nay, Xgame sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịchTài liệu bao gồm 9 đoạn văn mẫu lớp 2, giúp các bạn học sinh sẽ có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Mời tham khảo nội dung chi tiết ngay sau đây.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 1
Vào kì nghỉ hè, em được đi du lịch ở Đà Nẵng với bố mẹ. Em đã đến tham quan rất nhiều cảnh đẹp ở nơi đây. Ngoài ra, em còn được ăn những món đặc sản như bánh xèo, mì Quảng, cao lầu. Cả gia đình có rất nhiều bức ảnh kỉ niệm đẹp. Em cảm thấy rất thích thú, vui vẻ.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 2
Hôm qua, trường em tổ chức một buổi tham quan. Chúng em được đến thăm lăng Bác. Không khí trong lăng rất trang nghiêm. Lần đầu tiên, em được tận mắt nhìn thấy Bác Hồ. Chị hướng dẫn viên còn kể cho chúng em nghe nhiều câu chuyện về Bác. Em cảm thấy rất kính trọng và ngưỡng mộ Bác. Chuyến đi này thật bổ ích.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 3
Cuối tuần, bố mẹ cho em đi vườn bách thú. Ở đây có rất nhiều con vật. Lần đầu tiên, em được nhìn thấy con hổ, sư tử và voi. Em cảm thấy vô cùng thích thú. Cả gia đình đã có rất nhiều bức ảnh đẹp. Chuyến đi chơi thật bổ ích và vui vẻ.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 4
Thứ bảy tuần này, em được đi chơi cùng bố mẹ. Địa điểm là ở “Thành phố trò chơi”. Trước khi đi, em cảm thấy rất háo hức. Ở đây, em cũng đã được chơi rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Trò chơi mà em thích nhất là vòng quay mặt trời. Em và bố mẹ đã chụp rất nhiều ảnh kỉ niệm. Buổi đi chơi rất vui vẻ. Em mong rằng sẽ có thêm nhiều chuyến đi hơn nữa.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 5
Năm nay, em được đi du lịch cùng bố mẹ. Chuyến đi đến bãi biển Sầm Sơn. mẹ đã chuyển bị đồ dùng từ tuần trước. Còn em thì háo hức vô cùng. Trong chuyến đi, em đã có nhiều kỉ niệm. Đây là lần đầu tiên em được đi tắm biển. Sau đó, em còn được ăn nhiều món ăn rất ngon. Em cảm thấy rất vui vẻ.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 6
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, em được đi chơi vườn bách thú cùng bố mẹ. Em cảm thấy rất thích thú. Ở đây có rất nhiều loài động vật. Em thích nhất là được cho những chú hươu ăn cỏ. Chúng rất đáng yêu, hiền lành. Sau chuyến đi chơi, em cảm thấy rất vui vẻ.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 7
Cuối tuần, em được đi chơi cùng chị gái. Hai chị em bắt xe buýt đến tham quan Hoàng Thành Thăng Long. Em cảm thấy rất háo hức, mong đợi. Nơi đây rất rộng lớn. Chúng em đã học thêm nhiều kiến thức bổ ích. Chuyến tham quan thật ý nghĩa.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 8
Nghỉ hè, em được bố mẹ cho đi chơi. Chuyến đi đến Đà Nẵng trong ba ngày hai đêm. Trước đó, em đã cảm thấy rất mong chờ, hồi hộp. Đây là lần đầu tiên em được đi máy bay. Cảm giác rất thú vị. Đến Đà Nẵng, em đã được ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố này. Và em cũng được thưởng thức nhiều món ăn ngon. Em cảm thấy thêm yêu đất nước của mình hơn.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 9
Cuối tuần, ông nội đưa em đi chơi. Em đã được đến viếng lăng Bác. Sau đó, ông còn đưa em đi chơi vườn bách thú. Chuyến đi rất vui vẻ. Em cảm thấy rất hạnh phúc. Em mong được đi chơi cùng ông nhiều hơn.

Việc tham quan sẽ mang đến cho mọi người nhiều hứng thú. Vì vậy, hôm nay Dữ liệu lớn cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: viết 4-5 câu kể về cảm xúc của em khi được đi du lịch...

Hãy viết cảm nghĩ của tôi khi bạn đi tham quan, du lịch

Tài liệu này gồm 9 đoạn văn mẫu lớp 2 giúp các em học sinh có thêm nhiều ý tưởng cho bài văn của mình. Xem chi tiết bên dưới.

Viết cảm nghĩ của anh / chị khi đi tham quan – Mẫu 1

Trong kỳ nghỉ hè, tôi được cùng bố mẹ đi du lịch Đà Nẵng. Tôi đã đến thăm nhiều nơi tuyệt đẹp ở đây. Bạn cũng có thể ăn các món ăn đặc sản như Bainh Xèo, Quán Mì, Cao Lầu. Cả gia đình có nhiều kỉ niệm đẹp. Tôi rất vui mừng và hạnh phúc.

Viết cảm nghĩ của anh / chị khi đi tham quan – Mẫu 2

Hôm qua trường mình đi tham quan dã ngoại. Tôi đến thăm lăng Bác. Không khí của lăng rất trang nghiêm. Lần đầu tiên tôi được nhìn tận mắt Bác Hồ. Hướng dẫn viên cũng kể cho tôi nghe rất nhiều điều về chú của anh ấy. Tôi rất kính trọng và khen ngợi chú của tôi. Chuyến đi này rất bổ ích.

Viết cảm nghĩ của em khi đi tham quan – Văn mẫu 3

Vào cuối tuần, bố mẹ tôi sẽ gửi tôi đến sở thú. Có rất nhiều động vật ở đây. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy hổ, sư tử và voi. Tôi rất hào hứng. Cả nhà đã có nhiều bức ảnh đẹp. Đi chơi thật bổ ích và vui vẻ.

Viết cảm nghĩ của em khi đi tham quan – Văn mẫu 4

Bạn có thể đi chơi cùng bố mẹ vào thứ 7 tuần này. Địa điểm là “Game City”. Trước khi đi, tôi rất háo hức. Tôi cũng đã chơi nhiều trò chơi thú vị ở đây. Trò chơi yêu thích của tôi là Sun Wheel. Tôi và bố mẹ có rất nhiều kỷ niệm. Tôi thực sự rất thích đi chơi. Tôi muốn đi du lịch nhiều hơn.

Viết cảm nghĩ của anh / chị khi đi tham quan – Mẫu 5

Bạn có thể đi du lịch cùng bố mẹ trong năm nay. Một chuyến đi đến Playa Samsung. Mẹ đã dọn đồ đạc từ tuần trước. Và tôi rất vui mừng. Trong chuyến đi, tôi đã có rất nhiều kỷ niệm. Đây là lần đầu tiên tôi đi biển. Sau đó, tôi đã ăn rất nhiều đồ ăn ngon. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Viết cảm nghĩ của anh / chị khi đi tham quan – Văn mẫu 6

Tôi đã đi đến sở thú với cha mẹ của tôi vào Ngày Trẻ em Thế giới. Tôi rất hào hứng. Có rất nhiều động vật ở đây. Tôi thích cho hươu ăn hơn. Rất dễ thương và nhẹ nhàng. Sau chuyến đi, tôi cảm thấy rất vui.

Viết cảm nhận của anh / chị khi đi tham quan – Mẫu 7

Tôi đi chơi với em gái vào cuối tuần. Hai chị em lên xe đi thăm Hoàng Thành Thăng Long. Tôi rất hào hứng. đang đợi anh ấy. Nơi này rất lớn. Chúng tôi đã học được rất nhiều kiến ​​thức bổ ích. Chuyến tham quan rất quan trọng.

Viết cảm nghĩ của anh / chị khi đi tham quan – Văn mẫu 8

Được bố mẹ cho đi chơi trong kỳ nghỉ hè. Chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm. Trước đó, tôi rất lo lắng và hồi hộp. Đây là lần đầu tiên tôi đi du lịch bằng máy bay. Nó cảm thấy rất thú vị. Đến Đà Nẵng, tôi đã tham quan rất nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố. Và tôi cũng được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon. Tôi yêu đất nước mình hơn.

Viết cảm nghĩ của anh / chị khi đi tham quan – Văn mẫu 9

Cuối tuần được ông nội dẫn đi chơi. Tôi đến thăm lăng Bác. Sau đó, anh ấy còn đưa tôi đi sở thú. Chuyến đi rất vui. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi mong muốn được dành nhiều thời gian hơn với anh ấy.

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 1
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 8
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 9

• Tổng hợp: Xgame
  • #Tập #làm #văn #lớp #Viết #câu #về #tình #cảm #của #khi #được #đi #tham #quan #lịch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.